Sản xuất hộp carton đựng túi xách nữ là một giai đoạn rất quan trọng mà các thương hiệu, cửa hàng thời trang đặc biệt chú trọng. Bởi vì túi xách là một món phụ kiện thuộc phân khúc cao cấp, giá thành thường cao và thường được lựa chọn để làm quà tặng. Vì thế, cần phải có một loại bao bì đảm bảo chắc chắn để bảo vệ sản phẩm tốt nhất trong suốt quá trình vận chuyển và lưu trữ. Việc sản xuất hộp carton chất lượng cao và thiết kế sang trọng giúp tăng giá trị sản phẩm, thu hút khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Hộp carton đựng túi xách màu sắc đẹp thu hút
Hộp carton đựng túi xách màu sắc đẹp thu hút

Vì sao nên sản xuất hộp carton đựng túi xách

Đối với người sử dụng

Hiện nay, túi xách đã không chỉ đơn thuần là vật dụng để chứa đựng đồ dùng mà nó còn được coi là một phụ kiện thời trang sang trọng và biểu tượng của phong cách. Đặc biệt, chị em phụ nữ rất yêu thích túi xách và sử dụng nó như một món trang sức để thể hiện sự sang trọng và thời thượng, nhằm thu hút sự chú ý của người khác.

Hộp carton đựng giỏ xách nữ là một vật dụng quan trọng không thể thiếu với những người yêu thời trang, đặc biệt là khi để giữ và bảo vệ túi xách. Ngoài ra, hộp carton đựng túi xách nữ còn giúp thể hiện phong cách và đẳng cấp của người sử dụng. Chính vì vậy, sự lựa chọn của hộp carton cũng cần được xem xét kỹ lưỡng để phù hợp với kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của túi xách.

Đối với nhãn hàng

Đối với các doanh nghiệp sản xuất, việc đặt làm hộp carton đựng túi xách là một giải pháp quan trọng giúp bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn, trầy xước và các tác nhân gây hại từ môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng hộp carton còn mang lại sự tiện lợi trong việc trưng bày sản phẩm và đóng góp vào việc nâng cao giá trị sản phẩm, tăng độ nhận dạng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Với thị trường cạnh tranh khốc liệt và sự khó tính ngày càng tăng của người tiêu dùng, việc đầu tư sản xuất và in hộp giấy carton đựng túi xách với kiểu dáng sang trọng là một trong những chiến lược quan trọng nhằm thu hút khách hàng, nâng cao doanh số và tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc lựa chọn chất lượng và thiết kế hộp carton đúng cách sẽ mang lại lợi ích vô cùng quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Kích thước hộp carton đựng túi xách

Thùng carton 247 chuyên nhận sản xuất hộp giấy và hộp carton theo kích thước và yêu cầu của khách hàng. Nếu quý khách chưa có sẵn kích thước cụ thể, chúng tôi sẽ dựa vào mẫu mã và kích thước của sản phẩm để tư vấn cho quý doanh nghiệp kích thước phù hợp nhất. Chúng tôi cung cấp nhiều size hộp carton đựng giỏ xách nữ phổ biến như hộp lớn (size L): 27 x 37 x 11 cm, hộp trung (size M): 28.5 x 25 x 10 cm, hộp nhỏ (size S): 18 x 28 x 8 cm hoặc hộp carton nắp gài hông 30x20x10 cm.

Hộp carton đựng túi xách
Hộp carton đựng túi xách

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng cho hộp carton đựng túi xách nữ như hộp carton đựng túi xách nắp liền, hộp carton đựng túi xách âm dương, hộp carton nắp gài đựng túi xách và nhiều loại khác. Quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thùng carton 247 là đơn vị sản xuất uy tín

Thùng carton 247 là một doanh nghiệp chuyên sản xuất bao bì giấy, thùng carton với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Chúng tôi đặc biệt tập trung vào sản xuất hộp carton đựng túi xách và đáp ứng nhu cầu của các thương hiệu, cửa hàng thời trang với chất lượng tốt nhất. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với độ uy tín cao nhất.

Thùng carton 247 sở hữu nhà xưởng quy mô lớn, được trang bị dây chuyền sản xuất thùng carton hiện đại và đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết đáp ứng mọi đơn hàng số lượng lớn với chất lượng đồng đều nhất. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu và giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó, Thùng carton 247 còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ vận chuyển và lưu kho cho các đơn hàng lớn và sản xuất liên tục. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí kho bãi và vận chuyển. Chúng tôi cam kết đồng hành cùng khách hàng trong quá trình sản xuất và cung cấp giải pháp bao bì tối ưu cho mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Liên hệ thùng carton

THÙNG CARTON 247

Cung cấp thùng carton cũ - mới giá rẻ, sản xuất thùng carton theo yêu cầu

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung chính