Sản phẩm nông sản nên được đặt trong thùng carton khi được vận chuyển đến các siêu thị, chợ hay xuất khẩu. Thùng carton giữ cho hàng hóa an toàn trong quá trình vận chuyển và giúp tránh tình trạng hư hỏng. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm nông sản vẫn bị hư hỏng trong quá trình sản xuất, lưu trữ và vận chuyển, đạt đến 40% sản phẩm.

Thùng carton đựng hàng nông sản không đạt chuẩn vì những lý do như thiết kế không tốt, vật liệu không phù hợp với đặc tính của sản phẩm, quy cách đóng gói không đúng, v.v. Việc bảo quản hàng nông sản là quan trọng để đảm bảo chất lượng tốt đến cho người tiêu dùng.

Việc bảo quản mặt hàng nông sản như chanh giấy, hạt điều là khó khăn cho các nhà sản xuất. Tuy nhiên, sử dụng thùng carton đựng hàng nông sản trở nên phổ biến và đang trở thành giải pháp tối ưu cho các nhà cung cấp.

Thùng carton đựng nông sản
Thùng carton đựng nông sản

Đặc điểm thùng carton đựng nông sản

Tiết kiệm chi phí

Thùng carton có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại vật liệu đựng nông sản khác, giúp giảm chi phí vận chuyển. Ngoài ra, giá thùng carton cũng rẻ hơn các loại vật liệu khác, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho các nhà cung cấp.

Tiết kiệm được diện tích

Thùng carton chất lượng tốt có thể được xếp lên nhau và tạo thành khối mạnh, giúp tiết kiệm không gian trong kho bãi và trong xe chở hàng. Tính ổn định cao của chúng giúp bảo vệ hàng hóa từ lúc đóng gói đến khi vận chuyển dài.

Dễ bảo quản

Thùng carton có thiết kế tiện dụng, chất lượng tốt để duy trì trong kho trong một thời gian dài và bảo quản nông sản một cách dễ dàng. Nó có thể giữ cho mặt hàng nông sản trong tình trạng khô ráo, tránh sự va đập và hư hỏng.

Có lỗ thông gió

Để bảo vệ nông sản khỏi hư hỏng, thùng carton cần có thiết kế cho phép thông gió, hạn chế tình trạng bị hầm hơi. Các lỗ thông gió giúp nông sản được làm mát. Thùng carton cần sạch, khô, tránh việc mọt mốc và giấy carton phải không có mùi lạ để bảo vệ chất lượng nông sản.

Thùng carton đựng trái cây có lỗ thông hơi
Thùng carton đựng trái cây có lỗ thông gió hạn chế hư hỏng hoa quả…

Thùng carton cần cứng cáp, chóng thấm tốt

Thùng carton cần có độ cứng và độ đàn hồi tốt, có thể chịu được những va lực đập mạnh. Để tăng cường bảo vệ, thùng carton phải có một lớp màng PE bên trong và một lớp Duplex bên ngoài, giúp chống nước và ngăn chặn nông sản bị ướt ẩm. Để đảm bảo độ cứng, thùng carton cần được làm từ giấy carton 5 hoặc 7 lớp.

Mẫu mã đẹp bắt mắt

Để hoàn thành hình ảnh nhãn hiệu, mẫu mã và thiết kế của thùng carton phải được in một cách đẹp mắt và truyền tải thông điệp cho người tiêu dùng. Ngoài ra, việc in logo thương hiệu trên bề mặt thùng sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện được thương hiệu của công ty.

Ưu điểm thùng carton đựng nông sản

  • Vận chuyển tiện lợi, dễ dàng, với chi phí tối thiểu – Xếp chồng dễ dàng và tiết kiệm không gian trong kho bãi, trong quá trình vận chuyển.
  • Bề ngoài thu hút với hình ảnh, màu sắc sáng tươi, gây chú ý cho khách hàng.

Thùng carton có mẫu mã đa dạng và nhiều kích cỡ phù hợp cho nhu cầu bảo quản rất nhiều loại hàng hóa và hoa quả. In ấn thông tin và hình ảnh trên bề mặt thùng giúp tăng hiệu quả cho thị giác của người tiêu dùng. Điều này có thể giúp họ dễ dàng nhận biết về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Đồng thời, sử dụng thùng carton bảo vệ hàng hóa, hoa quả tránh hư hỏng, dập nát, khô ráo tốt hơn.

Tại sao nên mua thùng carton đựng nông sản tại thùng carton 247

Thùng carton 247 có thể tận dụng được những ưu thế sau do kinh nghiệm lâu năm trong ngành:

  • Sản xuất thùng hộp giấy chất lượng tốt và đồng đều.
  • Giữ giá thùng đựng nông sản ở mức cạnh tranh và bình ổn so với thị trường.
  • Tốc độ sản xuất thùng hộp giấy nhanh.
  • Hỗ trợ gia công thùng hộp carton đựng nông sản theo yêu cầu.
  • Tư vấn miễn phí 100% cho khách hàng mới, qua kênh online hoặc hẹn gặp trực tiếp.
  • Cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu.

Bán thùng carton quận tân bìnhthùng carton quận 1bán thùng carton quận 2bán thùng carton quận 7, bán thùng carton quận 3bán thùng carton quận 4, bán thùng carton quận 6,

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung chính