Khoai lang được đựng trong thùng carton là một khâu được chú trọng để đáp ứng việc xuất khẩu nông sản ra nước ngoài. Thùng carton đựng khoai lang giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đóng hàng, còn giúp cho không bị hư hỏng nông sản khi vận chuyển đường dài.

thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu
thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu

Đôi nét về thùng carton đựng khoai lang xuất khẩu

Thùng giấy đựng khoai lang xuất khẩu là một trong những sản phẩm quan trọng trong ngành xuất nhập khẩu hiện nay. Nó có tác dụng bảo quản hàng hóa khi vận chuyển từ trong nước ra nước ngoài, đảm bảo giữ được chất lượng tốt nhất. Việt Nam đã đẩy mạnh việc xuất khẩu nông sản sang thị trường nước ngoài và đã thu lại được nhiều kết quả tốt. Ngoài các thị trường xuất khẩu thông thường như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, sản phẩm nông sản xuất khẩu của Việt Nam hiện có mặt trên nhiều thị trường có sức tiêu thụ lớn như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sản phẩm tươi ngon, các doanh nghiệp cần quan tâm đến khâu đóng gói và bảo quản.

Ưu điểm thùng carton đựng khoai lang 

Thùng giấy đựng nông sản là một trong những giải pháp hiệu quả đối với việc bảo quản và vận chuyển nông sản. Với nhiều ưu điểm như khô ráo, thoáng khí, không ẩm thấp và chịu được va đập, thùng giấy là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp xuất khẩu nông sản nào.

Đầu tư vào thùng giấy đựng khoai lang là một giải pháp hợp lý giúp tiết kiệm chi phí trong khâu đóng gói.

Thùng giấy đựng khoai lang xuất khẩu giúp bảo quản khoai lang đạt tiêu chuẩn: củ đều, vỏ sáng, không trầy xước, đảm bảo nông sản nguyên vẹn, tránh hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay bạn hàng, bạn kinh doanh quốc tế.

Ngoài ra, sử dụng thùng giấy đựng khoai lang còn giúp cho doanh nghiệp dễ dàng xếp chồng, lưu kho, tiết kiệm diện tích cho kho chứa, giúp lưu trữ số lượng lớn hàng hóa.

Tại sao nên in thùng carton khoai lang 

Việc sử dụng thùng giấy đựng khoai lang in thương hiệu của doanh nghiệp mang đi xuất khẩu là một bước tiến quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

Ngoài công dụng bảo quản nông sản, thùng giấy in thương hiệu của doanh nghiệp sẽ giúp quảng bá hình ảnh và sản phẩm nông sản Việt Nam tới người tiêu dùng nước ngoài.

Thùng carton 247 cung cấp dịch vụ in thùng giấy đựng khoai lang xuất khẩu với mức giá cạnh tranh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với gia công sản xuất tại xưởng, không qua trung gian, chúng tôi đảm bảo tiết kiệm tối ưu chi phí cho khách hàng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và thực hiện tốt mọi yêu cầu của quý đối tác và khách hàng đặt in thùng giấy đựng khoai lang dù số lượng ít hay nhiều.

Liên hệ thùng carton

THÙNG CARTON 247

Cung cấp thùng carton cũ - mới giá rẻ, sản xuất thùng carton theo yêu cầu

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung chính