Sữa thường dễ hư hỏng và dễ lỏng nếu không được đóng gói và bảo quản đúng cách, nên lựa chọn một vật dụng chứa sữa phù hợp và tiện lợi để sử dụng là rất quan trọng. Sử dụng bao bì bằng giấy là một lựa chọn tối ưu hiện nay, vì nó không chỉ tiện lợi để bốc xếp và sử dụng, mà còn giúp tiết kiệm chi phí.

thùng carton đựng sữa
thùng carton đựng sữa

Tiêu chuẩn thùng carton đựng sữa

Khả năng chịu lực đè nén tốt

Sữa thường được đóng gói trong các thùng có khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là khi được xếp chồng lên nhau để tiết kiệm diện tích lưu kho và vận chuyển.

Để tránh tình trạng bị đâm thủng, vỏ thùng carton phải có khả năng phân tán lực và hạn chế tối đa lực đâm thủng lên bề mặt.

Góc của thùng là vị trí dễ bị móp méo khi không được bốc vác đúng cách, nên các hộp sữa nhỏ đặt trong đó cũng sẽ dễ bị hư hỏng.

Tạo được môi trường phù hợp bảo vệ sữa khỏi tác nhân bên ngoài

Để sữa có thể được bảo quản trong điều kiện môi trường phù hợp, lớp vỏ carton là sự lựa chọn tối ưu. Nó không chỉ giúp tạo điều kiện kéo dài thời gian bảo quản sữa, mà còn hạn chế ánh nắng trực tiếp. Như vậy, sữa sẽ không bị chua, lên men hoặc mất mùi vị.

Bán Thùng Carton Quận 7 Giá Rẻ Giao Hàng Tận Nơi

Thiết kế bắt mắt, có tính thẩm mĩ cao

Vỏ hộp giấy có thể dễ dàng thiết kế bằng cách in ấn chuyên nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh giữa các hãng. Nhà sản xuất có thể sử dụng các kỹ thuật như cán bóng, cán mờ, phủ PE, bồi giấy để tăng độ bắt mắt và cho khách hàng cảm thấy sản phẩm chuyên nghiệp và an tâm khi mua về sử dụng.

Thùng carton đựng sữa giúp dễ dàng vận chuyển
Thùng carton đựng sữa giúp dễ dàng vận chuyển

Vì sao nên sử dụng thùng carton đựng sữa

Giúp bảo vệ sản phẩm

Việc sản xuất và sử dụng thùng carton đựng sữa là rất cần thiết trong môi trường độ ẩm cao vì sữa dễ dễ bị hư hỏng và biến chất. Thùng carton 3 lớp đựng sữa có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm, chống thấm tốt và giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Giúp quảng bá thương hiệu

Sử dụng thùng carton đựng sữa không chỉ có tác dụng bảo quản, mà còn góp phần truyền đạt thông tin và hình ảnh sản phẩm, phương thức liên lạc với nhà sản xuất đến khách hàng. Đồng thời, hình ảnh thương hiệu của bạn cũng được in trên thùng carton đựng sữa, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và phân biệt sản phẩm của bạn với những đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. Hình ảnh sản phẩm in trên thùng carton cũng giúp thu hút sự chú ý và nhu cầu mua hàng, từ đó giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số và nâng cao lợi nhuận.

Sản phẩm thân thiện với môi trường

Thùng carton đựng sữa là một sản phẩm bảo quản sữa an toàn và hiệu quả, nó được sản xuất từ chất liệu giấy có thể tái chế 100%, có thể tái sử dụng nhiều lần và có tính phân hủy cao. Nó rất thân thiện với môi trường.

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nội dung chính